Vệ sinh công nghiệp

Vệ sinh công nghiệp

Vệ sinh công nghiệp là hình thức vệ sinh bằng máy móc hiện đại cùng với đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp. Sự cải tiến về bộ máy công nghiệp nhằm đem đến khách hàng sự nhanh chóng, tiện lợi. Tiết kiệm được nguồn chi phí doanh nghiệp.

Đây là 3 loại hình sử dụng các loại dịch vụ vệ sinh nhiều nhất:

1. Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng

Đây là gói vệ sinh cơ bản nhất trong gói Vệ sinh công nghiệp tại Linh Phượng. Sau khi xây dựng các công trình đều rất bẩn như đá, gạch vụn vỡ, dụng cụ công trình, sắt thép, xi măng, vôi bám vào… lộn xộn và bám đầy bụi bẩn.Bằng những những máy móc và hóa chất chuyên dụng. Chúng tôi sẽ dọn sạch khu vực đó trong thời gian sớm nhất và đảm bảo môi trường hoàn toàn sạch sẽ không bám bẩn

2. Dịch vụ vệ sinh công trình

Công trình được biết là nơi có quy mô lớn, với số lượng cơ sở vật chất nhiều và cần được vệ sinh thường xuyên. Vì đội ngũ nhân viên lao công tại công trình không đáp ứng đủ và máy móc chưa chuyên dụng. Cho nên sự hỗ trợ của dịch vụ sẽ giúp công trình được hoàn thiện nhanh hơn.
Những nơi như hệ thống thông gió, hệ thống thoát nước, cần được vệ sinh nhanh chóng tránh trường hợp tắc nghẽn, không thoát nước được.

3. Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

Nhà xưởng là nơi tập trung nhiều máy móc sản xuất và hàng hóa. Với số lượng nhân viên từ vài trăm lên tới ngàn người. Vì thế dịch vụ vệ sinh phải chuyên nghiệp và chuẩn bị số lượng nhân sự và máy móc chuyên nghiệp để có thể đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.



CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP THẾ GIỚI XANH
Địa chỉ: 11H Đường Nguyễn Phúc Chu, Tổ 3, Khu Phố 5, Phường Trảng Dài, Tp. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Điện thoại: 0908 772 870 - 0866 907 139
Hỗ trợ: (24/24) 0908 772 870
Email: phambichphuong1312@gmail.com